Air Blade 125 lỗi gằn máy và rung mạnh toàn xe. Mong được giúp đỡ !



Oct '16

2

138

0
chỉnh sửa Oct '16

 

Xe em đi được 8000km rồi, em rodai đúng theo chỉ dẫn trong sách, ko phạm lỗi chút nào. Lúc mới mua xe đi rất êm, phải nói là tuyệt vời luôn kể cả chậm hay nhanh. Nhưng khi được 5000km thì xe nó bắt đầu có hiện tượng rung toàn xe khi đi từ 0 đến 10km, kể cả lúc dừng đèn đỏ.

Em chạy liên tục từ sáng đến tối, máy nóng như lò than mà vẫn bị hiện tượng như trên mỗi khi dừng đèn đỏ. Xe rung khiến cho vỏ nhựa trước và Yên xe kêu cộp cộp rất khó chịu. Nhưng khi qua 10km thì nó lại êm trở lại, đến lúc giữ ga ở 40km thì bị gằn gằn có chu kỳ, vượt qua 40km thì nó lại êm. Em mang ra Head chắc 5 lần rồi, lần 1 nó kêu vệ sinh nồi, ok em vệ sinh nồi và đi đc 1 tuần thì lại tiếp tục bị hiện tượng như trên. Lần 2 nó kêu thay lọc gió vì xe đi ngập nước, em thay luôn mà vẫn bị như trên.

Em buồn và thất vọng về Air Blade lắm, hơn 40tr mà ko bằng con Wave.

Tóm lại xe em bị như sau:

1. 0-10km Xe rung ầm ầm, làm vỏ nhựa và chỗ chốt cuối yên xe kêu cộc cộc như máy cày.
2. Giữ ga ở 40km thì xe bắt đầu gằn gằn có chu kỳ, qua 40km thì lại êm.
3. Mỗi khi đi qua gờ giảm tốc (cả nhỏ và to) thì cái đuôi yên xe nó cứ cộp cộp, ngứa hết cả tai mà ko làm gì đc.

Mong các bác giúp em, em buồn lắm :(.

Vệ sinh nồi, đề ba rung đầu xe tay ga nào cũng dính, xe bạn dính nước vào nồi hoặc dơ bố rồi cái này do nồi. Thay nhớt lap nhé nếu vệ sinh nồi mà không hết là phải thay nhớt lap, thứ 2 là chỉnh là garanty lớn lên xíu, để đề ba không bị rung đầu.

Bác thử thay bộ chuông mới xem còn bị không.
Hồi trước mình đú đởn đi dán bố con Nouvo LX. Thợ làm dở đi về xe chạy cũng rung đầu rần rần lúc đề pa. Ra hãng về zin đi êm ru lại như trước không còn bị rung đầu nữa. Dự là bộ chuông nồi trên xe bác không được chuẩn, thử thay bộ mới xem sao